Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Khoái nhạc bạc

Khoái nhạc bạc



Giới thiệu:

Khoái hoạt bệnh đống
Gởi thư tín người: CSH
Nguyên : ngàn thảo trung phu
Tiêu đề: khoái hoạt bệnh đống ( hạ )
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Tue Dec 29 22:15:00 1998)

Trích đoạn:
Két ngạn đem quý tử kiểm kéo qua đến, nhìn nàng nhắm chặt ánh mắt run rẩy biểu tình, nhẹ nhàng hôn đi. Quý tử ở trong lòng tưởng, không cần! Chính là, như vậy cảm giác trực tiếp rơi vào tay sáp nhập dạy dỗ đủ bộ phận, theo bản năng trong quý tử vặn vẹo đầy đặn mông.
Két ngạn cứ như vậy tại quý tử mặt, trên cổ hôn môi, vuốt ve có dây thừng buộc chặt vú. Rồi mới lấy điều khiển trang bị cùng mẫn giang cũng tọa. Vừa rồi hôn qua quý tử miệng, không chút do dự chuyển tới tình nhân ngoài miệng, tình nhân cũng không thèm quan tâm quý tử nhìn đến, tham lam hôn nam nhân. Không lâu hậu, một bàn tay chậm rãi xuống phía dưới di động, nhẹ nhàng nắm chặt nam nhân cương côn thịt, bắt đầu âu yếm.
Tục tĩu ┅┅ quý tử đem ánh mắt dời đi chỗ khác, nhưng đã đem hết thảy tình hình xem ở trong mắt. Một loại ghen tị tâm tình khiến nàng bi thương.
Két ngạn tay dùng sức bắt lấy kháo tới được vú xoa nắn, dùng ngón tay nắm lộng đầu vú khi, mẫn giang từ lỗ mũi phát ra thư sướng hừ thanh, âu yếm nam nhân tay cũng hoạt động càng quyết.
Thật không ngờ nhìn hành vi sẽ mang đến như vậy đại kích thích. Quý tử lén lút kẹp chặt đùi vặn vẹo, như vậy chịu đựng càng ngày càng mạnh liệt tình dục.
Két ngạn trên thân ngã xuống giường, mẫn giang lập tức để lên đi. Không chút do dự dùng môi ma xát nắm ở trong tay đồ vật, nhìn tại quý tử trong mắt nhịn không được đảo hút một hơi. Nàng cũng làm quá cái loại này sự, nhưng này là bị cường bách . Chính là, mẫn giang động tác là tự nhiên , hơn nữa chạy theo tác trung biểu hiện nhiều ma thích làm như vậy. Đây là nàng trước kia nằm mộng cũng thật không ngờ tình hình. Quý tử lặng lẽ cắn chặt răng, không biết khi nào trong ánh mắt toát ra căm thù giặc tâm ngọn lửa.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét