Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Loạn thế tình dục

Loạn thế tình dục



Giới thiệu:


Loạn thế tình dục
Trung học tốt nghiệp khi, ta gặp gỡ văn cách náo động, không thể tiếp tục học lên , chỉ có ở lại hạ cửa hàng bán lẻ nguyên lai trong trường học không lý tưởng. Trong trường học vật kiến trúc trải qua võ đấu kiếp số, đã muốn không có một tòa là đầy đủ . Các học sinh cũng nhiều sổ cách giáo hồi hương , chúng ta này nhất phái hệ dư nhị ba mươi người "Văn công đội" trú tại hậu phương mười mấy không sợ chết "Võ vệ đội" ở trường học cách ly một tòa ba tầng cao chắc chắn đại lâu trong thủ vững . Ta đúng là này đó bỏ mạng đồ đệ trung một viên.
Sinh hoạt tại chiến loạn trong cuộc sống, ngay cả tối táng mạng quý giá đều ăn bữa hôm lo bữa mai, cho nên các bạn học đều phóng đãng không câu nệ. Hằng ngày sinh hoạt trong tràn ngập bạo lực cùng dâm dục. Bất quá chúng ta thiếu với cái khác các giới tiếp xúc, bởi vậy rất nhiều bí sự cũng tiên làm người biết.
Màu hồng phấn sự kiện sớm nhất là phát sinh tại yến ny cùng tú liên trên người. Nàng lưỡng là chúng ta nơi dùng chân cận có hai vị nữ đồng học. Bởi vì hộ tống một vị bị thương đồng học đến bệnh viện đi trị liệu. Trên đường trở về bị bắt đến địch quân một cái phân đội nhỏ nơi dùng chân. Nơi đó có hơn mười người tuổi trẻ lực cường tráng tiểu tử, vừa nghe đến bắt được hai cái nữ học sinh, mỗi người giống heo công dường như, thập phần hưng phấn. Yến ny cùng tú liên bị lột đến trần như nhộng, rồi mới bắt được tay chân, thay phiên gian dâm.

Trích đoạn:
Tú liên vừa nghe yến ny như thế nói, lập tức đem mềm nhũn thân thể tựa vào ta trong ngực. Lúc này đã muốn không để cho ta nhiều hơn nữa tưởng cái gì , ta hẳn là trợ giúp hai vị bất hạnh đồng học một lần nữa thành lập lòng tự trọng. Lại nói các nàng kỳ thật cũng trưởng đến rất xinh đẹp đáng yêu.
Ta vận dụng sách vở thượng đối tình ái miêu tả, đem tú liên ôm hôn hôn môi, càng làm bàn tay nhập nàng trong cổ áo sờ soạng vú của nàng, tú liên tuy rằng bình thường cảm tác cảm vi, lúc này cũng khó tránh khỏi phấn mặt đỏ bừng. Ta tiếp tục đem tú liên y phục trên người từng cái từng cái mà bỏ đi. Cho đến nàng trần như nhộng mà rúc vào ta trong ngực. Ta đem nàng trần truồng thân thể toàn thân vuốt ve một phen rồi mới ôm đến mềm mại cây bông gòn nệm thượng. Rồi mới chính mình cũng thoát đến tinh xích bóng loáng, cầm trong tay thô cứng rắn đại dương vật nhắm ngay tú liên một đôi nộn giữa hai chân lông xù âm hộ chậm rãi cắm vào đi. Tú liên vui vẻ tiếp nạp ta đối nàng thân thể xâm nhập, hai tay còn thịt chặt mà cô ta phần eo. Ta bắt đầu một chút tiếp một chút trừu tặng, tú liên cũng thoải mái đến thân kêu. Yến ny tại một bên nhìn xem mặt đỏ tới mang tai. Tú liên gặp được liền thở gấp nói rằng: "A yến, không bằng ngươi cũng bỏ đi quần áo cùng nhau chơi đùa đi "
Yến ny hơi chút chần chờ một chút, cuối cùng cũng nhịn không được đem y phục trên người bỏ, quang thoát thoát mà nằm đến tú liên bên người.
Ta cũng làm cho thô cứng rắn đại dương vật từ tú liên âm hộ trong rút ra, sáp đến yến ny âm đạo trong, yến ny vừa rồi nhìn ta cùng tú liên làm tình, đã muốn dấy lên dục hỏa, âm hộ cũng ướt át trơn trượt, cho nên ta dương vật thực thuận lợi mà thẳng sáp rốt cuộc . Ta một bên để dương vật tại yến ny âm hộ trong nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, một mặt chơi vuốt nàng bộ ngực sữa thượng một đôi trắng noãn nhẵn nhụi cái vú. Nhất thời hưng phấn đứng lên, liền nhịn không được đem dương vật để tại yến ny âm đạo ở chỗ sâu trong thình thịch mà phun ra . Yến ny cũng thịt chặt mà đem ta nắm ở. Chúng ta gắt gao mà cho nhau ôm trong chốc lát, tài trí mở ra. Tú liên tiểu tâm mà dùng khăn mặt thay ta cùng yến ny lau thể. Tiếp cùng yến ny trần truồng mà ngủ ở ta khuỷu tay trong. Ta trở về chỗ cũ tương đối nàng lưỡng đáng yêu thân thể: yến ny làn da muốn so với tú liên bạch tích non mịn, tú liên dáng người so với yến ny thon thả thanh tú. Yến ny vú phì nộn cực đại, sờ nắm khi mềm mại thoải mái. Tú liên cái vú thuộc vu măng hình, tuy rằng nằm vẫn cứ là như vậy kiên quyết đạn tay. Yến ny âm hộ trơn bóng vô mao, vuốt ve khi hoạt mỹ đáng yêu. Tú liên từ âm phụ tới mông mắt, hai bên âm thần đều dài hơn đầy rậm rạp âm mao, thoạt nhìn đặc biệt gợi cảm. Yến ny có một đối ngón chân chỉnh tề trắng nõn tiểu thịt chân, tú liên chân tinh tế mà khéo léo lả lướt. Yến ny bạch trong phiếm hồng viên mặt lúc nào cũng đều biểu lộ ngọt ngào tươi cười, tú liên mặt trái xoan bình thường mặc dù tuấn tú, nhưng tương đối lãnh đạm, bất quá đương ta dương vật sáp nhập nàng thân thể hậu, nàng liền hiển lộ ra nhiệt liệt phụng nghênh phong tình.
Đương yến ny giảng thuật nàng bị bắt khẩu giao khi, tú liên cố ý kêu nàng thực địa làm mẫu làm mẫu. Yến ny cũng hào không do dự mà đem ta dương vật điêu tại miệng mút vào, ta dương vật nhanh chóng tại nàng cái miệng nhỏ nhắn trong bành trướng đứng lên. Yến ny phun ra ta thô cứng rắn đại dương vật cười đối tú liên nói rằng: "A liên, ngươi cũng làm mẫu làm mẫu khiến người gia sáp mông mắt đi "
Tú liên vẻ mặt đau khổ nói rằng: "Như vậy sẽ rất đau nha "

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét