Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Tuân âm ngưng

Tuân âm ngưng



Giới thiệu:

Tuân âm ngưng
Gởi thư tín người: vô danh
Tiêu đề: tuân âm ngưng
Gởi thư tín đứng:
Một,

Trích đoạn:
Đây là "Thánh nữ Trinh Đức" hạ đệ một đạo mệnh lệnh, tiểu đào tuân lệnh .
Hắn cúi xuống thân trước hút nàng đầu ngón chân, kia một căn căn giống thạch nhũ ngoạn ý làm hắn yêu thích không buông tay, ở giữa còn hỗn loạn một chút bành hồ hải sa: móng tay cái tiểu đắc tượng trân châu, lại còn có chút lạnh lẽo; đến nỗi nắm tại lòng bàn tay toàn bộ bàn chân, như vậy mềm mại, như vậy trần trụi, như vậy trơn bóng, không khỏi dạy hắn dương cụ càng thêm kiên quyết đứng lên.
Từ bàn chân hướng về phía trước kéo dài, đến lớn bắp đùi bộ khi, hắn rành mạch nhìn thấy nàng âm hộ. Lần đầu tiên, tiểu đào khoảng cách gần như vậy nhìn nữ nhân nơi riêng tư, tim đập không khỏi gia tốc. Lâm Đạt sỉ mao pha trường, trình Y tự hình, ẩn ẩn hộ vệ kia thần bí nhất mảnh đất giống như mà. Hắn nhẹ nhàng gảy nó, cuối cùng tham hướng âm đạo đi, mới vừa tiếp xúc, liền phát giác một đạo dâm thủy sớm đã theo cỗ câu lưu tại giường thượng, thấp thành một mảnh.
Tiểu đào vỗ về chơi đùa hai mảnh âm thần, cảm giác thượng phảng phất chúng nó sẽ thổ nạp giống nhau, một hít một thở chi gian, liền cuồn cuộn không dứt chảy ra phân bố vật, thưởng thức một trận hậu, hắn dùng ngón giữa trực tiếp đâm vào trung tâm, lập tức được nghe đến Lâm Đạt la lên.
"Đừng có ngừng, tiểu Đào ca ca, dùng miệng! Dùng miệng!" Lâm Đạt rên rỉ rất nhanh đứng lên, vả lại càng lúc càng lớn tiếng.
Tiểu đào vội vàng thấu ngoài miệng đi ngăn chặn nàng âm hộ, đây là "Thánh nữ Trinh Đức" sở hạ đạo thứ hai mệnh lệnh, bất quá một cỗ tao mùi nhưng không tốt lắm thụ, hắn nín thở tức vươn ra đầu lưỡi mãnh hướng trong thăm dò, thật giống như duỗi người một cái không đáy thủy động, lần lượt hướng trong liếm, tao thủy liền cuồn cuộn thảng xuất, cùng miệng của hắn thủy xen lẫn trong một khối; mà Lâm Đạt hai chân cũng càng thêm bất an mà run run đứng lên, khi thì kẹp lấy đầu của hắn lô, khi thì đại đại mở ra, thậm chí dùng hai tay lôi kéo bàn chân cao cao ngẩng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét