Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Tự thuật

Tự thuật



Giới thiệu:

Tự thuật
Gởi thư tín người: OCR
Tiêu đề: tự thuật
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Tue Dec 02 23:26:25 1997)
Nữ con người khi còn sống trung, có rất nhiều khó quên lần đầu tiên: như là lần đầu tiên tới kinh nguyệt, lần đầu tiên cùng mối tình đầu tình nhân nhiệt tình ôm chầm cùng hôn môi. Lần đầu tiên tại tân hôn động phòng, xấu hổ bên trong nhịn đau hướng trượng phu dâng ra đầu đêm, lần đầu tiên nằm ở lạnh như băng sản trên giường, tại cụ đau bên trong sinh hạ đứa nhỏ. Nhưng là một nữ nhân tại tinh thần tịch mịch bên trong, bối mình trượng phu lần đầu tiên cùng người yêu đương vụng trộm, cũng lần đầu tiên đạt tới từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên tính cao trào, nhất định là tối làm người ta khó quên .

Trích đoạn:
Tay hắn không ngừng mà tại ta kia một mao không bát âm phụ đi lên hồi mà vuốt ve , cái miệng của hắn không ngừng mà hôn ta mặt, môi nhĩ chờ chỗ, tay lại dời về phía ta vú, hắn giống tại vuốt ve một cái khí cầu nhất dạng sờ chơi ta đầy đặn vú, hắn đầu lưỡi vói vào ta miệng, hắn đầu lưỡi cùng ta đầu lưỡi giảo cùng một chỗ, tay hắn lại hoạt hướng về phía ta âm phụ, tại ta kia trụi lủi địa phương mềm nhẹ mà vuốt ve , miệng tự nhủ "Bạch Hổ bánh bao thịt hảo phì nha "
Lúc này hắn khẩn cấp mà đứng dậy thoát quần của hắn, cởi quần hậu liền thuận thế đặt ở trên người của ta, tại trong bóng tối, ta cảm giác đến một căn giống đồng cân lớn nhất dạng đồ vật để tại ta trên bụng, to tiếng hô , ta nhìn không thấy hắn dương cụ là cái gì dạng, là thô là tiểu, là trường là đoản ta không thể nào biết được, ai quản nó dài ngắn lớn nhỏ đều râu ria, ta hy vọng hắn giống chồng của ta nhất dạng thuần thục, sớm một chút xong việc, thật sớm điểm rời đi cái này đáng sợ địa phương quỷ quái, nếu thời gian trưởng, bị người phát hiện vậy xong rồi. Hắn lại không chút hoang mang mà nắm hắn côn thịt tại ta âm phụ thượng đùi nội trắc qua lại mà sấm đến xông vào, bởi vì phòng điều khiển nội thực trách, cho nên ta hai chân không thể trương đến quá lớn, hắn đem quy đầu nhắm ngay ta thịt động nhẹ nhàng mà đỉnh vài cái, cũng không có có thể cắm vào đi.
Lúc này, ta phát giác đến hắn quy đầu để tại ta thịt cái động khẩu, giống như bị tạp trụ dường như. Không có cách nào khác tử tiến vào thân thể của ta, ta không biết là ta phía dưới không có thủy nguyên nhân hay là hắn quy đầu quá lớn mà vào không được. Nhưng ta lại suy nghĩ, có phải hay không bởi vì ta chân trương đến không đủ đại mà ảnh hưởng hắn xâm lấn đâu?
Bất quá, nơi này hoàn cảnh có hạn chế, ta hai chân đã muốn không thể tái phân ra, thế là, ta vươn tay đi đẩy ra ta phía dưới kia hai mảnh thịt béo, tận lực mở lớn phía dưới cái động khẩu. Hắn muốn thuận thế đem côn thịt hướng ta thịt trong động đỉnh đi, hắn nhẹ nhàng mà tại ta bên tai nói thanh "Cám ơn ngươi yên tâm ta sẽ dẫn cho ngươi một phần kinh hỉ "
Ta không để ý tới hắn, lúc này, hắn dương cụ đã ôn nhu mà đi vào một nửa, bỗng nhiên, hắn mông về phía trước một đâm, đem chỉnh căn côn thịt toàn bộ làm đi vào, hắn côn thịt không biết có bao nhiêu thô, ta cảm giác đến hắn dương cụ đem ta huyệt động nhét đến tràn đầy , bất quá ta cũng không cần phải tưởng như vậy nhiều, chuyện cho tới bây giờ, ta hy vọng hắn có thể sớm một chút bắn tinh, sớm một chút rời đi cái chỗ này. Nhưng mà a tuấn lại dường như không có việc gì mà, một bên chậm rãi trừu cắm hắn côn thịt, một bên đem tay hắn tại ta hai cái trên vú sờ tới sờ lui. Trong chốc lát càng làm ta đầu vú rà qua rà lại.
Ta nằm ở phía dưới vẫn không nhúc nhích, trong bóng đêm, chúng ta đều nhìn không tới đối phương biểu tình, ta cảm giác đến bờ môi của hắn tại ta mặt bộ cùng trên vú qua lại mà hôn môi , tay hắn không ngừng mà vuốt ve ta kia đối thịt cầu dường như vú, vì để hắn mau chóng bắn tinh, ta liền bế long hai chân, dùng sức kẹp hắn côn thịt. Hắn trừu sáp động tác đảo thực ôn nhu, rất có tiết tấu, tuyệt không vội vàng xao động, hắn nhẹ nhàng mà thông qua côn thịt, rồi mới lại thong thả mà hữu lực mà thẳng sáp rốt cuộc. Cái miệng của hắn chậm rãi từ ta trên mặt hoạt hướng ta vú, hai tay vuốt ve vú, sử đầu vú bộ phận nhô ra. Tiếp vươn ra đầu lưỡi tại ta đầu vú bốn phía liếm tới liếm lui, rồi mới lại hàm đầu vú ôn nhu mà mút vào.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét