Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Đêm khuya gian ma

Đêm khuya gian ma



Giới thiệu:


Đêm khuya gian ma
Gởi thư tín người: áo đinh
Tiêu đề: đêm khuya gian ma
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Sat Jun 13 10:04:32 1998)

Trích đoạn:
Tuệ nghi lòng tràn đầy khiếp sợ, thế là ta mệnh nàng cởi quần lót, ta tiếp nhận nàng quần lót, nhìn nhìn liền bỏ vào trong túi, kỳ thật nàng vẫn chưa nói dối, chẳng qua là ta hy vọng hảo hảo ngược đãi nàng.
Hiện tại quỳ gối trước mặt của ta, ta đứng thẳng thân cũng từ khố trung rút ra dương vật đến, ta dương vật bởi vì vừa rồi luân phiên vỗ về chơi đùa đã cứng rắn thẳng đứng lên, bát lớn lên cự long tại giương nanh múa vuốt.
Ta thét ra lệnh tuệ trù vươn ra đầu lưỡi, giống liếm kem nhất dạng liếm ta dương vật, tuệ nghi xem ra hoàn toàn không có kinh nghiệm, đầu lưỡi toàn liếm tại ta mẫn cảm mảnh đất, ta một bên hưởng thụ luân phiên khoái cảm, một đôi tay lại cũng không nhàn rỗi, cách quần áo một bên một cái mà nhu động nàng 35 cự nhũ, ta dương vật tại tuệ nghi khoang miệng nội không ngừng trừu sáp.
Nàng ướt át khoang miệng, ôn nhu đầu lưỡi không ngừng kích thích ta mỗi một điều thần kinh, cuối cùng ta đem bạch trọc chất lỏng toàn bộ chiếu vào miệng của nàng nội, ta nhìn tinh dịch từ mỹ nữ này khóe miệng không ngừng nhỏ, đạt tới trước nay chưa có khoái cảm.
Ta đương nhiên sẽ không như vậy buông tha nàng, ta thét ra lệnh tuệ nghi xoay người tay ấn vách tường, mà ta thì một tay vói vào nàng váy nội, đùa bỡn mọi nơi nữ cấm địa, một tay kia thì không ngừng cởi bỏ trên người nàng y khấu, cũng từ áo vươn tay đi vào không ngừng sờ soạng, tuệ nghi có được 35 cự nhũ, chỉ trông vào một bàn tay tự nhiên chưởng cầm không được, ta chỉ hảo lấy đầu ngón tay mang theo nàng núm vú không ngừng qua lại chuyển động, mà tay kia thì thì đùa bỡn nàng âm thần, ta tái lấy đầu lưỡi hút xuyết nàng thùy tai, lệnh tuệ nghi toàn thân đắm chìm trong mãnh liệt khoái cảm trung, từ nàng ướt át hạ thể, cứng rắn thẳng đầu vú đến xem.
Là lúc, lòng ta trung hét lên một tiếng, rồi mới thô bạo mà xé nát nàng dư hạ quần áo, cởi nàng nịt vú, hiện tại này xinh đẹp tuệ nghi đã lộ ra trọn vẹn đứng ở trước mặt, ta từ túi trung xuất ra tay khấu, đem nàng hai tay khấu tại thân thể của hắn hậu.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét