Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Quốc trung sinh cấm sự

Quốc trung sinh cấm sự



Giới thiệu:

Quốc trung sinh cấm sự
Gởi thư tín người: kchchk ( chạy đi một ), tín khu: sexstory
Tiêu đề: quốc trung sinh cấm sự
Gởi thư tín đứng: tình sắc văn học BBS (Mon Dec 15 02:40:39 1997)
HTML cách thức: 0894, SEXSCAPE biên tập

Trích đoạn:
Hắc! Ta muốn chậm rãi thưởng thức. . . . !
Oa! Nhìn đến tiểu tĩnh đùi , ta sờ sờ hảo hoạt ác! Khả năng ngay cả tiểu chính đều còn không có như vậy cẩn thận sờ qua tiểu tĩnh đùi đi! Nàng chân hảo thon dài ác! Sờ a sờ không tới một hồi, ta cũng cảm giác được từ chính mình quy đầu, chậm rãi chảy ra một ít chút tinh dịch, dính ướt tiểu tĩnh đùi.
Ta tái kéo nàng T sơ mi, thật sự là hảo hưng phấn ác! Hơn nữa nghĩ đến, chính mình bạn tốt cũng còn không ăn nằm với cái bô, càng hưng phấn không thôi. Ta đem nàng kia huỳnh quang lục Bra kéo khởi, càng làm càn sờ lên, không nghĩ tới so vừa mới cách quần áo sờ khi càng nhuyễn, còn hơi một ít nàng mùi thơm của cơ thể, nàng mùi thơm của cơ thể theo nàng hơi hơi nhiệt độ cơ thể, càng bởi vì một số gần như trần trụi thân hình mà phát ra, ta nhẫn không . . . . Cuối cùng bắt đầu đối nàng xâm phạm!

Ta hàm nàng kia phấn hồng sắc chưa kinh nhân sự núm vú, ta cắn nha cắn niệm hàm nha hàm nàng núm vú chậm rãi cứng rắn khởi, dùng tay càng dùng sức cầm lấy, không nghĩ tới nàng cái vú thậm chí có như vậy đại, đại khái cũng có 36B đi! Chính là bình thường thật sự một chút đều nhìn đoán không ra, ta nhịn không được ! Ta cuồng dã hôn bằng hữu của ta cái bô tiểu tĩnh, ta cắn cắn nàng núm vú! Muốn tại trên người của nàng lưu lại một chút thuộc vu ta ký hiệu.
Thân thân , thân đến nàng bụng, bởi vì tiểu đệ đệ vừa mới lơ đãng đỉnh nàng tiểu muội muội, tại nàng quần lót thượng để lại một ít tinh dịch, hơn nữa nàng mùi thơm của cơ thể, ta biết ta rốt cuộc nhịn không được muốn thượng nàng ! Ta lôi kéo nàng quần lót hai bên, chậm rãi hưởng thụ nàng nơi riêng tư, lần đầu tiên trong đời cấp ngoại nhân thấy lạc thú. Thấy nàng âm mao hảo tế hảo tế, hảo nhuyễn hảo nhuyễn nơi riêng tư còn dẫn theo một tia xà phòng hương vị, một chút âm đạo mùi đều không có, xử nữ quả nhiên không giống.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét