Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Lời tự bạch của ta

Lời tự bạch của ta



Giới thiệu:


Ta thông báo
Ta thông báo
Trước kia, ta nghĩ là mười lăm mười sáu tuổi bắt đầu , nghĩ đến một ít thực cổ quái vấn đề, như là ta lần đầu tiên cấp cho ai a, ta có thể hay không là háo sắc nữ nhân a, hoặc ta lần đầu tiên bạn lữ là cái gì dạng hình thể, size. . . Từ mười sáu tuổi bắt đầu ta đối khác phái trở nên thú vị, cũng có người thứ nhất bạn trai. Nhưng là không biết là hắn không hiểu vẫn là ta vãn thục, chúng ta tập vu nhẹ nhàng hôn môi cùng ôm chầm. Khi đó cũng sẽ không nghĩ nhiều đến muốn để làm chi, sinh hoạt đơn thuần mà ngọt.
Ta nhớ rõ, từng trộm đọc quá ca ca màu vàng tiểu thuyết, đại khái là một quyển đi! Nội dung không còn nữa ký ức, chỉ biết là là một người da đen thượng một cái lão Đại nữ nhân. Quá trình đương nhiên khoa trương mà sai lệch, nhưng từ chỗ ta lần đầu tiên tiếp xúc đến một ít danh từ, giống tỏa sáng quy đầu cùng hồng nhiệt giống thiết lớn nhất dạng dương vật, tiểu huyệt, mật nước. . . . . Ta nghĩ nếu đã thấy nhiều màu vàng tiểu thuyết, đối lớn dần trung thanh thiếu niên ( nhất là nam sinh ) nhất định sẽ không hề lương ảnh hưởng, như nhau phim xxx sẽ nói dối khuyết thiếu chính xác tính tri thức người nhất dạng, màu vàng tiểu thuyết sở miêu tả giác quan kích thích sử một ít không có kinh nghiệm người nóng lòng muốn thử. Nhưng là một ít tương quan thưởng thức như tránh thai, dự phòng bệnh lây qua đường sinh dục lại đều bị xem nhẹ rớt. Ta còn là cho rằng không có khả năng lực vì mình phụ trách người không xứng hưởng thụ tính.

Trích đoạn:
Được rồi, ngươi có lẽ tưởng ngăn cản ta lại nói giáo đi xuống, ta biết ngươi khả năng muốn nhìn chính là cái gì, ta không biết ta có hay không năng lực cho ngươi. Đây là ta lần đầu tiên nói bút viết tương quan đề tài, tại tiến vào chủ đề trước ta muốn giai kỳ lập trường của ta, ta cảm thấy tính, làm tình đều tương đương tốt đẹp, nhưng tâm trí muốn thành thục thái độ muốn khỏe mạnh. Ta tuyệt không cổ vũ vị thành niên thiếu niên thiếu nữ nếm thử, nhất thời thích sở khả năng mang đến hậu di chứng, bọn họ không có cách nào giải quyết. . . . .
Mà quay về muốn làm sơ ta, tuy rằng cái gì cũng đều không hiểu, nhưng cơ bản sợ hãi còn tại, cho nên ta theo ta bạn lữ đều tương đương tiểu tâm. Bắt đầu vài lần nói thực ra đối ta đến giảng không phải thật sự tốt đẹp, khi hắn dương vật tiến vào ta khi, bởi vì trước diễn bất quá hoặc là khẩn trương, tổng sẽ có bị xé rách đau đớn. Hiện tại đương ta không nghĩ hoặc mệt mỏi khi, ngẫu nhiên cũng sẽ có cảm giác thống khổ, nhưng ta đối vu lấy lòng nhà trai luôn luôn tương đương tẫn trách, ( tuy rằng thường thường không đủ chủ động ) nhà trai đề xuất yêu cầu, như tư thế cơ thể, khẩu giao, âu yếm. . . . Ta đều sẽ nghiêm túc phối hợp.
Ta thích nhìn nam sinh bởi vì theo ta làm tình mà cảm thấy tuyệt vời tuyệt luân, ta phối hợp độ cao, thậm chí dưỡng thành kêu giường thói quen tốt, có nam nhân nói với ta nghe ta tiếng kêu vừa nghe đều muốn bắn. . . . . Nhưng là ta cũng không giống nhà trai suy nghĩ dễ dàng đạt tới cao trào. Tại ta kêu đồng thời, có khi trong lòng nghĩ đến nghe âm nhạc hoặc là ngày mai công khóa, nếu là dựa theo Kinsey tính học báo cáo giải thích, ta khả năng chưa bao giờ có cao trào.
Nhưng là, làm tình cấp cho ta vẫn là vô thượng khoái cảm, ta cực dễ dàng bởi vì cùng nam nhân làm tình mà được đến vô hạn thỏa mãn. Cũng thích bị nam nhân vỗ ta mông nói ta dâm đãng. Nam nhân thích trên giường dương đãng thậm chí thấp hèn, mà ra khỏi phòng sau khi lại mang theo một chút kháng cự cái loại này thanh tân. . . . .
Lần đầu tiên đối nam nhân dương vật có điều chân thật ký ức là ước mười bảy mười tám tuổi đi! Chúng ta cái loại này nữ giáo là muốn xuyên cập đầu gối màu đen trăm gấp váy . Sẽ lộ ra bạch bạch Viên Viên tiểu cẳng chân, ta suy nghĩ cái loại này xuyên làm không tốt sẽ khiến cho mỗ ta nam nhân hưng phấn, không phải như thế nào có rất nhiều trung học nữ sinh đều đã bị quấy nhiễu tình dục?
Nói đến quấy nhiễu tình dục, trong lòng đốn sinh khó chịu, tự thập tuổi khởi liền đối sắc lang có cực kỳ tâm nhớ lại, bất quá đây không phải là hiện tại tạo nói trọng điểm, trước hết biểu quá không đề cập tới.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét