Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bên gối mất hồn

Bên gối mất hồn



Giới thiệu:


Chẩm biên mất hồn
Gởi thư tín người: thọ tinh, kid
Tiêu đề: chẩm biên mất hồn
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Sat Jul 04 04:28:15 1998)

Trích đoạn:
Nữ lão sư đối hắn thực chiếu cố. Khiến cho hắn thường xuyên nhớ tới -- huyết... . . . . Thi lão sư trắng trợn thân thể.
Huyết tại thi lão sư trong ngực thượng nở hoa, kia một đôi lại đâm lại có co dãn phấn viên dường như vú, là như vậy rung động lòng người, đãng nhân tâm huyền. Hắn vuốt vú của nàng... . . . . Nha! Nghĩ, hắn khố gian đại dương cụ, liền phẫn nộ , giống một cái lớn pháo nhất dạng cao kiều , kiên cường vô cùng, oa! Lại có thất tấc dài hơn, thật đáng sợ a!
Bởi vì là lão thố, phòng cùng phòng chi gian, chỉ dùng để bó củi cách gian , vốn là cũng là cao cấp bó củi, chính là lâu năm thiếu tu sửa, đã có cái khe.
Ngày này sáng sớm, mới năm giờ tả hữu, thiên đã tảng sáng, chim hoàng oanh nhi cập tiểu chim sơn ca, đã muốn tại ngoài phòng xèo xèo thì thầm sảo cái không ngừng . Hắn vừa mở mắt ra đến, muốn nhắm mắt ngủ một chút, lại buồn ngủ toàn tiêu, đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, nha! Nhìn lén lão sư ngủ say. Hắn mãnh liệt khẩn trương lên , tâm cũng như trống trận nhất dạng khiêu đến dồn dập.
Hắn lặng lẽ rời giường, rón ra rón rén di động thân mình. Tiểu tâm mà đem đầu dán tại cách gian tấm ván gỗ gian phùng thượng. Ánh mắt nhắm thẳng khe hở hẹp gian nhìn chăm chú, nha... Này thật sự là cảnh xuân tươi đẹp cảnh sắc.
Lão sư ngủ đến chính ngọt, hơn nữa giống cái chữ to nhất dạng ngủ thái, bởi vì trời nóng nực, chỉ xuyên nịt vú cùng tam giác khố, hiển nhiên , này nịt vú cùng tam giác khố đều là hàng ngoại nhập, kia nịt vú là bán trong suốt , tam giác khố lại là động động .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét