Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Quyên quyên hệ liệt

Quyên quyên hệ liệt



Giới thiệu:


Quyên quyên hệ liệt
Gởi thư tín người: quyên quyên
Tiêu đề: quyên quyên hệ liệt
Gởi thư tín đứng: GOGO hưu nhàn võng (Thu Jun 18 21:39:57 1998)

Trích đoạn:
Cứ như vậy hắn không ngừng dùng miệng làm ta nơi đó, ta cũng chỉ có thể dâm đãng mà rên rỉ. Một lát sau nhi, ta thế nhưng đạt tới cao trào, ta nơi riêng tư chảy ra đại lượng chất lỏng.
Hắn lấy ra hắn dương vật, muốn ta ngậm nó, ta liền đem kia chưa cương đồ vật ngậm trong miệng, hắn bắt lấy đầu của ta, cũng lợi dụng phần eo vặn vẹo, đem hắn dương vật tại ta cái miệng nhỏ trung trừu đưa, ta cảm giác đến tại ta trong miệng dương vật dần dần mà thành lớn hơn nữa biến cứng rắn , đến hậu đến thế nhưng đem ta miệng nhét tràn đầy , căn bản vô pháp tái tiếp tục trừu tặng. Hắn đành phải rút ra, lúc này ta mới phát hiện, hắn đồ vật quả thực là bàng nhiên cự vật!
Ta bắt đầu có chút sợ hãi mà bắt đầu chống cự, bất quá hắn rất nhanh lại chế phục ta, đem ta hai chân đặt ở vai hắn thượng, cũng đem hắn đồ vật đỉnh tại ta âm đạo khẩu, có thể là bởi vì vừa rồi cao trào sở chảy ra chất lỏng trơn, hơn nữa ta bình thường thường xuyên thẩm du, cho nên tuy rằng chính là lần thứ hai tính kinh nghiệm, hắn kia cự vật thế nhưng thuận lợi mà hoạt tiến ta âm đạo.
Rồi mới hắn liền bắt đầu lấy có quy luật tiết tấu trước hậu trừu đưa, tuy rằng không khoái nhưng là rất có kính, tại hơn nữa hắn dương vật thật sự rất lớn, cho nên cơ hồ mỗi một hạ đều đỉnh đến ta hoa tâm, ta bị hắn làm vừa đau lại có khoái cảm, cố không hơn là tại công ty bách hóa nội liền lớn tiếng dâm kêu lên, hoàn hảo hóa trang trong phòng giống như không có người.
Như vậy tử đại khái phạm mười phút tả hữu, hắn để ta đứng lên đối mặt vách tường, nửa người trên về phía trước gục xuống lấy tay đỡ lấy vách tường, rồi mới hắn tách ra ta hai chân, từ phía sau lại một lần nữa tiến vào cơ thể của ta, ta không tự chủ được mà vặn vẹo cái mông cập phần eo nghênh hợp thế công của hắn, như vậy sử ta càng thêm thoải mái, lúc này đây hắn là dùng rất nhanh trừu sáp phương thức làm ta, ta thế nhưng lấy loại này tư thế bị hắn làm đến lần thứ hai cao trào.
Nhưng mà hắn tựa hồ ý do chưa hết, đem ta ôm trên không trung, dùng ta chân hoàn trụ hắn thắt lưng, cứ như vậy làm đứng lên, hắn còn một bên dùng miệng hút liếm ta vú, biến thành ta nơi riêng tư không ngừng chảy ra chất lỏng, trên mặt đất ướt một mảnh, ta nghĩ như vậy đi xuống không biết cũng bị hắn làm đến cái gì thời điểm, phải muốn chạy nhanh để hắn bắn tinh mới được, thế là ta không ngừng vặn vẹo phần eo, phát ra cực kỳ dâm đãng rên rỉ, hơn nữa một bộ bị làm chịu không nổi biểu tình, hắn mới dùng sức mà rất nhanh trừu sáp hơn mười hạ, rồi mới rút ra, đem một đống lớn nhiệt nóng tinh dịch bắn tại ta trên mặt.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét