Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mụ mụ cùng Kế mẫu

Mụ mụ cùng Kế mẫu



Giới thiệu:


Mụ mụ cùng kế mẫu
Đứng ở lạc ca-cao thức đại trước gương, kỷ tử nhẹ nhàng dùng tay vuốt ve chính mình hở ra vú, tuy rằng chính là dùng tay đụng đến nhưng là truyền đến rất nhỏ khoái cảm, mới vừa tắm rửa xong thân thể có nóng rực cảm, sỉ khâu thượng tùng thảo phát ra ướt át sáng bóng. Bạch đào vú là hướng về phía trước kiều , có thể cảm giác xuất nơi tay chưởng thượng từ từ sung huyết thân thể thực đã bắt đầu chờ mong.
Kỷ tử đối tự mình thân thể bị trượng phu khai phá hậu tao dương cảm, cảm thấy thực thư sướng. Hài tử kia thực đã mê thượng cái này thân thể . Nhưng ta tuyệt đối không thể nói sẽ, đứa bé kia mê thượng không phải ta, là thân thể?
Nghĩ đến tại cách vách chờ thực đã gấp quá thông một, bao nhiêu cũng sinh ra đồng tình tâm tình. Đồng thời kỷ tử cũng biết bọn họ mẫu tử quan hệ thực đã đến vô pháp ngăn lại trạng thái, cái kia thời điểm hẳn là ngăn lại, chính là hiện tại thân thể của ta thực đã thói quen đứa bé kia liều mạng âu yếm phương thức. . . . Lúc này kỷ tử không kìm lòng nổi thẩm du lên.

Trích đoạn:
Tại đây khi từ vi mở cửa phùng trung lộ ra thông một mặt. Kỷ tử đem thân thể của chính mình chuyển hướng môn vi, giống như cố ý cho hắn nhìn đến khêu gợi thân thể. Thông một ánh mắt giống bốc hỏa nhất dạng chăm chú nhìn kỷ tử toàn thân đi vào phòng ngủ.
Làm người ta kinh ngạc thông một cùng kỷ tử nhất dạng trần trụi. Hoàn toàn cương côn thịt, từ đỉnh tràn ra dính dính lộ nước. . .
Thông một đã đi tới nhẹ nhàng mà đem kỷ tử đổ lên ở trên giường, mụ mụ đem chân tách ra, ta nghĩ thấy rõ ràng kia .
Ngươi mỗi lần đều xem qua ... . . . .
Chính là nhìn vài lần cũng sẽ không nị, mau tách ra đi. Kỷ tử nhẹ nhàng hướng hậu ngã xuống, cảm thấy hai má bắt đầu giống hỏa thiêu nhất dạng nhiệt, thông một chăm chú nhìn tách ra đùi căn. Rồi mới có một chút kỳ quái, bởi vì hơi hơi từ kia toát ra nhiệt khí, thông một phen mặt tới gần kỷ tử đùi căn thâm thâm hút một hơi, a. . . . Đây là mụ mụ hương vị. . . .
Thông một rất muốn dùng đầu lưỡi xác định hương vị nguồn nước, nhưng thực miễn cưỡng khắc chế. Bởi vì tại nhục phùng thượng vuốt ve kỷ tử ngón tay càng kịch liệt. A. . A thông. . . . .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét