Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nhất Côn đến thiên nhai

Nhất Côn đến thiên nhai



Giới thiệu:

Một côn đi thiên nhai
Gởi thư tín người: OCR
Tiêu đề: một côn đi thiên nhai
Gởi thư tín đứng: mặt ngoài câu lạc bộ (Wed Nov 05 12:37:44 1997)
Tiêm sa trớ văn hóa trung tâm vùng, buổi tối cùng rạng sáng khi phân, đều có nhất ban nữ hài tử tại nên xử xuất nhập, này đó nữ hài tử nhóm, bị người hơn nữa một cái đặc biệt tên, tên là 『 nê muội bộ tộc 』, lại bảo làm 『 lão nê muội 』. 『 lão nê 』 là Quảng Đông tục ngữ, ý là chỉ một ít thường xuyên không tắm, quanh thân dơ bẩn, 『 lão nê 』 toàn thân ý. Đương nhiên này đó nữ hài tử, tuyệt sẽ không làm người chán ghét đến như vậy nông nỗi, nếu không, các nàng sao vậy có thể ở bên kia sống yên đâu?

Trích đoạn:
Ta chưa có trở về ứng, tiếp tục sờ soạng. Khởi điểm, là ẩm ướt , tiếp, liền cảm thấy một trận hoạt sam sam, này chứng minh: nếu khuông đến có kỹ xảo, thì cho dù là nữ hài tử, cũng có thể đụng đến nàng động tình .
Giờ phút này, a mễ tiểu thịt động đã muốn chuẩn bị thỏa đáng, nếu địa điểm phương tiện, ta tin tưởng ta dương cụ cũng có thể thuận lợi mà sáp đi vào. Thế là ta ý đồ đem ngón giữa nhẹ nhàng thăm dò, quả nhiên cắm xuống mà vào, a mễ lập tức phát ra 『 y y a a 』 tiếng động, tùy tay bắt được ta bảo bảo tác 『 đánh bay cơ 』 trạng, nàng cho rằng muốn thi xuất đâu nhất chiêu, ta rất nhanh sẽ xuất hỏa mà bại tại thủ hạ của hắn, kết quả lệnh nàng thất vọng rồi, bởi vì ta đều không phải là mau tay súng. Ước chừng qua thập chưa phân chung, ta vẫn cứ sừng sững không ngã, ngược lại a mễ bị ta biến thành cả người chấn động. Nàng dùng phát run thanh âm nói rằng: "A thúc, ngươi hảo lợi hại nha ta không được, ngươi muốn như thế nào xử trí ta, đều từ ngươi "
Ta vẫn như cũ vô lên tiếng, bởi vì tính toán muốn sờ đến nàng hưng phấn, làm cho nàng lưu lại một khó quên nhớ lại. Vừa lúc đó, xa xa nhìn thấy một ít đèn pin quang, biết có thể là 『 kém lão 』 tuần đến , thế là vội vội vàng vàng chỉnh lý quần áo, ra vẻ tình lữ, quả nhiên chưa đã bị can thiệp, tùy hậu cùng a kỳ cập những thứ khác nữ hài tử hội hợp, a kỳ hỏi: "Sao vậy dạng? A mễ được không chơi đâu?"
Ta gật gật đầu, cười nói: "Hoàn cảnh hữu hạn, thuận tiện sờ sờ rồi cũng không sai "
A mễ xen vào nói nói: "Ngươi cái này bằng hữu đích xác cùng biệt bất đồng, ta nghĩ cùng hắn nghiêm nghiêm túc túc chơi một lần "
A kỳ lập tức đại đáp: "Ta a thúc đi ra chơi, cái gì nữ nhân không thấy quá, còn sợ cùng ngươi ra trận sao? Bất quá đêm nay thời gian không nhiều lắm , một vu ước định ngày mai buổi tối cửu khi tại chỗ cũ gặp mặt, a thúc cùng a mễ tái chơi một trải ra, muốn chơi đến tối hoàn toàn, không cần đi bến tàu, một vu đi biệt thự."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét