Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Dục vọng tù binh

Dục vọng tù binh



Giới thiệu:

Dục vọng tù binh
Gởi thư tín người: CSH
Nguyên : khắc lỵ áo kha đại
Trở mình dịch: võ trân
Tiêu đề: dục vọng tù binh ( hắc ren tiểu thuyết hệ liệt ( lục ))

Trích đoạn:
Ngủ tiếp y chảy xuống , hắn thấy khắc la đinh đùi khi khuất khi duỗi, còn có nàng đầy đặn vú, đầu vú co rút nhanh. Các nàng đều là như nước trong veo xinh đẹp cô nương.
Nghĩ vậy nhi hắn dương vật cương . Từ khi hắn lần đầu tiên đã gặp các nàng, hắn liền vẫn luôn như vậy. Này khiến cho hắn cảm thấy tự mình rất mạnh cường tráng, sinh động. Hắn thường thường hưởng thụ như vậy khoái ý; duy trì liên tục thời gian càng dài hắn càng hưng phấn. Chỉ có một vấn đề, đó chính là hắn nhất định phải có đầy đủ ý chí lực đến khắc chế loại cảm giác này.
Khắc chế, hắn thích cái từ này, nó từ nào đó ý nghĩa thượng miêu tả hắn. Hắn đối vu khuyết điểm luôn điều khiển tự động mà tự hạn chế , có rất ít người có thể đoán được hắn bình tĩnh bề ngoài hạ kích động mênh mông nội tâm thế giới. Hắn tự tìm khống chế năng lực là đáng giá khen , vi nhất thời xúc động mà phóng đãng, đây không phải là hắn nhất quán tác pháp.
Thật lâu trước kia hắn phát hiện một loại liêu không thể tưởng được cảnh giới. Một loại thống khổ cùng khoái hoạt hỗn tạp cùng một chỗ cảnh giới, đủ để cho bất luận kẻ nào tiêu hồn.
Mã Rita cùng khắc la đinh, đương nhiên là sẽ bị mời tam thêm loại trò chơi này .
Hắn nhớ tới vừa rồi hắn đi vào khoang thuyền khi mã Rita biểu tình. Nàng thân buồn cười kiểu dáng Âu Tây quần áo, nhìn qua vẫn như cũ sở sở động nhân. Kia kiện thiển màu xám nhung thiên nga bộ váy thực thích hợp nàng. Mỏng như thiền cánh khăn quàng cổ thượng chuế mấy đóa hoa hồng, khăn quàng cổ nhiễu quá cổ; tại trên lưng linh hoạt mà đánh cái kết. Nàng giơ tay chải đầu, tay áo từ cánh tay khửu tay kia trợt xuống đến, giống một đóa xinh đẹp hoa che ở nàng cánh tay, lộ ra nàng linh hoạt khéo léo thủ đoạn.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét