Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Hôm qua mưa rả rích

Hôm qua mưa rả rích



Giới thiệu:


Hôm qua vũ rả rích
Gởi thư tín người: LKK
Tiêu đề: hôm qua vũ rả rích
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Wed Sep 02 06:30:01 1998)

Trích đoạn:
Có một lần, gì phương đang tắm, nàng trong lúc vô ý từ bên ngoài trải qua, thấy có một tuyến ngọn đèn bắn ra ngoài, bỗng nhiên động khởi dâm tâm, chính như giống nhau nam nhân thích nhìn nữ nhân lỏa dục nhất dạng, nàng trộm về phía bên trong nhìn trộm một chút, ai ngờ không nhìn do nhưng, vừa thấy dưới, nàng quả thực thân mình đều tô .
Nguyên lai gì phương tại giáo khi yêu thích thể dục, bởi vậy công khóa tuy rằng kém, thân thể lại rèn luyện đến phi thường lớn! Khoan bả vai hậu bối, đùi lại viên lại đại, lúc này cả người đều là xà phòng bọt biển, kia hai khố gian một căn tráng kiện dương cụ chính kiên quyết , chung quanh hắc hắc âm mao cũng thấm ướt rất nhiều bọt biển.
Gì phương đang tại dùng tay mạt sát kia căn thô to dương cụ, bỗng nhiên mạt sát quy đầu, bỗng nhiên dùng sức chà xát kia dương cụ, động một chút, vật kia đâm một chút, nhìn xem này tiểu phụ nhân thân mình run lên, hai đủ như nhũn ra, quả thực người đều phải mềm liệt đi xuống.
Lúc này có người đến gần, nàng chỉ sợ bị người phát hiện mắc cở chết người, vội vàng cường tự trấn định đi trở về phòng đi.
Nàng nằm ở trên giường, không khỏi miên man suy nghĩ đứng lên, thầm nghĩ gì phương chẳng những người so tiểu trương tuấn tú nhiều lắm, vật kia càng không ngờ được có như vậy thô to, lại so tiểu trương thô to một phần ba ở trên, nếu đem vật kia cắm ở chính mình âm hộ trong đi, kia chính mình thật là tiêu hồn ! Nghĩ đến này, bất giác dâm dịch dần dần từ âm hộ trong trào ra, phía dưới thấp dính dính một mảnh, dùng tay để âm hộ, hết sức ma xát một hồi, mới đem dâm hưng mạnh mẽ ức trụ.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét