Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Câu thúc

Câu thúc



Giới thiệu:

Câu thúc nhị
Gởi thư tín người: tục tử
Tiêu đề: câu thúc nhị dâm lạn thụ nghiệp
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Mon Mar 02 14:37:59 1998)
Mục lục

Trích đoạn:
"Kia, đó là. . . ."
"Nãi cho rằng nãi tâm ái bắc nguyên lão sư sẽ nghe nãi nói sao? Ha ha ha ha! Nãi thật sự là đáng yêu a! Nãi ngẫm lại xem, bí đạo trong bãi chạy bằng điện dương cụ, sao vậy trực tiếp đi nói cho bắc nguyên đâu? Huống chi nãi còn chảy mãn chân yêu dịch, chắc là không biết có sức thuyết phục , buông tha cho đi! Nếu biết nãi cắm chạy bằng điện cương lớn dâm đãng tới trường học đến, bắc nguyên sẽ có cái gì dạng biểu tình a?"
Vũ điền xuyên đứng lên, tại hướng bên cạnh màu đen gói to trong sàn sạt rung động mà tìm , rồi mới đem trên tay đồ vật ném cấp kiển.
Bị để tại kiển bên chân , không phải nguyên bản kiển sở mặc áo lót, mà là da chế Bra. . . . Không đối, chính là thuộc da khuông trụ khuông bộ ngực hình dáng, là sẽ bị hoài nghi hay không vi Bra thay thế phẩm , bởi vì như thế nào đều không thể cái trụ vú, chỉ có thể đủ cường điệu xuất bộ ngực hình dạng mà thôi.
"Cầm cái kia đến nơi đây đến!"
Nhìn bị ném đến trước mặt dâm loạn nội y, kiển hậu hối mà cắn môi, nước mắt nhịn không được chảy xuống, dọc theo hai má tích lạc ở trên giường.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét