Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Tình hải cuồng hoa

Tình hải cuồng hoa



Giới thiệu:

Tình hải cuồng hoa
Gởi thư tín người: vô danh
Tiêu đề: tình hải cuồng hoa
Gởi thư tín đứng: mặt ngoài câu lạc bộ (Sun Dec 28 13:09:50 1997)
Mục lục

Trích đoạn:
Hắn lại đằng xuất một bàn tay, theo nàng bụng lưu hoạt tiến nàng khô cạn nơi riêng tư, cực không để ý liên mà, giống Nhật Bản quân phiệt tại Trung Quốc thổ địa như vậy tự do mà "Ra vào", cũng bởi vậy, chúng ta có thể xưng hô hắn kia thập căn đầu ngón tay vi "Tiểu Nhật Bản", không cần tái tế phân cái gì chỉ cái gì chỉ , đương nhiên, kia cầm đầu ngón giữa hoặc nhưng khác xưng là "Đầu sỏ", nếu cứng rắn phải có sở khác nhau lời nói.
Kêu a lan nữ nhân này than tử ở trên giường, mặc cho hắn bài bố, cho dù hạ thể đau đớn chúng ta cũng không thể hiểu hết, bởi vì nàng vẫn mặt không đổi sắc. Như vậy giảo lộng một phen hậu, trình xa dương cụ dĩ nhiên bành trướng đứng lên, dục hỏa khiến cho hắn trong cơ thể an phi hắn mệnh gia tốc lưu động, tinh thần đại chấn, một cái bắt được nàng tóc, đem mặt nàng hướng chính mình hạ thể nhét, đi theo phục vụ quên mình nay miệng nói: "Hút nó, hút nó "
Khuôn mặt của hắn từ từ vặn vẹo, âm tình biến ảo .
2
Sau đó nữa a lan, mất ngủ một chỉnh dạ , cô đơn mà: nam nhân của nàng trình xa thì mê thất tại bài trên bàn, hết sức chăm chú mà, đương nhiên liền càng không thể có thể bận tâm cái khác cẩu da sụp đổ sự, bao quát mất ngủ a lan cả đêm suy nghĩ phiêu hướng phương nào, hay không có "Buôn lậu" ?
Sáng sớm thời điểm, kêu a lan nữ nhân này rốt cuộc chống đỡ không trụ vây đi, làm liên tiếp cực hỗn loạn mộng: dã bách hợp, cây tỏi trời hoa, vụ đầu sơn, thạch điêu, biển mây, gạo kê rượu cùng với sở hữu lãng mạn... Bất quá hết thảy đều tại nồng hậu trong sương mù, khán bất chân thiết, liền chớ nói chi là nàng muốn gặp , tưởng niệm người.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét