Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Lớp học bổ túc nhân duyên

Lớp học bổ túc nhân duyên



Giới thiệu:


Học bổ túc ban nhân duyên
Gởi thư tín người: thứ lang
Tiêu đề: học bổ túc ban nhân duyên
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Wed Sep 02 22:34:59 1998)

Trích đoạn:
Ngày này gia linh bệnh cũ lại tái phát, oán giận khởi bài tập rất nhàm chán, tễ đến ta hoài tát khởi kiều đến. Đây là tối làm ta đau đầu thời khắc: gia linh ngồi ở ta trên đùi, tiểu tiểu cái mông chặt bao tại quần bò trung, thoạt nhìn giống cái phản đảo lại tiểu tâm hình ( hơn nữa đảo đã có thiếu nữ co dãn ). Nàng đưa lưng về phía ta, dường như không có việc gì đặt ở ta khố hạ, miệng đô la hét: "Tiểu La thúc thúc, không cần tái tác một chữ độc nhất luyện tập đi! Ta đầu đều tác hôn !"
Ta mới đầu cháng váng lý! Cái kia tiểu mông đỉnh ta nam căn xoay đến xoay đi, thật dài, hương hương hắc mái tóc cũng tại lổ mũi của ta phía trước lúc ẩn lúc hiện. Ta vội vã thay đổi tư thế ngồi, nhưng là kia một căn muốn chết côn thịt tử đã muốn cấp đánh thức , mặc cho ta sao vậy né tránh, kia ngang khởi quy đầu chính là đỉnh tại gia linh hai cánh hoa thịt non chi gian. Tiểu kẻ gây tai hoạ cư nhiên dường như không có việc gì trước hậu lắc lư , ta chỉ dùng tốt tay đem nàng đẩy ra, sai khiến nàng hồi chỗ ngồi nhìn mạn họa thập năm phút đồng hồ. Không nghĩ tới năm phút đồng hồ còn không đến tiểu yêu tinh lại đã trở lại, lúc này đây là oán giận tân giày xăng-̣đan rất cứng rắn, đem chân ma đau . Hàng học sinh đều bắt đầu cười trộm, ta cũng có chút hỏa lớn: này quan ta cái gì sự a? Chính là gia linh vẫn là tử quấn ta: "Tiểu La thúc thúc, người ta đau quá đi!"
Không có biện pháp, ta chỉ hảo đem nàng đưa phòng ngủ, kêu nàng ngồi ở bên giường, ta khoanh chân ngồi dưới đất, đem nàng cặp kia giày xăng-̣đan cởi. Vừa thấy gia linh chân bó, ta còn có chút đau lòng, tuy rằng nàng bàn chân không thể so ta bàn tay phần lớn thiếu, chính là đã muốn không phải tiểu cô nương cái loại này béo hậu chân, ngón chân cũng thon dài trắng nõn, không hề là ngắn ngủn thô thô . Này một đôi xinh đẹp chân cũng là di truyền trần thái thái ( ta thích nhất thấy trần thái thái xuyên tế mang giày cao gót ), chính là hiện tại gia linh trắng nõn chân lại cấp lặc ra vài điều hồng ngân, ta không tha xuất ra kem dưỡng da dịch cẩn thận giúp nàng sát thượng, rồi mới nhẹ nhàng xoa nàng chân. Gia linh giống như thực thoải mái bộ dáng, khó được yên tĩnh trở lại."Gia linh, hảo một chút sao?"
Nàng nhu thuận gật gật đầu đáp lại : "Ân."
"Như thế đáng yêu chân bó phải cẩn thận bảo dưỡng ác! Không cần xuyên thật chặt rất cứng rắn giầy, mỗi ngày muốn tẩy sạch sẽ, sát nhũ dịch, biết không?"
Nàng lại ngoan ngoãn gật gật đầu.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét