Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Thương trường tiểu thần long

Thương trường tiểu thần long



Giới thiệu:


Thương trường tiểu thần long
Gởi thư tín người: tiểu dâm đệ
Tiêu đề: thương trường tiểu thần long
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Mon May 25 01:42:11 1998)

Trích đoạn:
Ta trong đầu, hoàn toàn không biết nàng muốn tác cái gì, thực tự nhiên mà ta cũng không biết nên làm chút cái gì? Lúc này tiểu huệ chủ động về phía ta đi tới, đem ta quần cởi bỏ, rồi mới ngồi xổm người xuống đi, dùng đầu lưỡi cùng tay đến đùa bỡn tiểu đệ của ta đệ. Tiểu đệ của ta đệ theo nàng liếm lộng thưởng thức, nhanh chóng hướng huyết bành trướng, đối vu xích thốn đến giảng, chính mình là tương đương có tin tưởng. Bởi vì tham gia quân ngũ thời điểm, rất nhiều đồng nghiệp đều thực hâm mộ ta xích thốn, cho nên ta cũng từ tiểu huệ trong ánh mắt nhìn đến tán dương ánh mắt.
Nàng một bên hút hàm lộng ta quy đầu, một bên dùng tay trước hậu bộ lộng ta côn thịt, lúc này ta đột nhiên cảm thấy hình như là cùng một cái rượu hành lang trong nữ nhân ở làm tình, nhưng là nàng cũng là trong lòng ta tương đương ngưỡng mộ trong lòng nữ hài, nào loại đánh sâu vào thật sự khó có thể ngôn dụ.
Hai tay của ta giúp đỡ bả vai của nàng, ta hai chân hơi gấp khúc tách ra, cứ như vậy, nàng động tác sở cấp cho ta kích thích liền đến càng thêm mãnh liệt. Ta nhịn không được mà rên rỉ đứng lên, mà còn nhắm lại hai mắt, hoàn toàn đắm chìm tại Oral Sex khoái cảm ở giữa!
"Ác ┅┅ "
Đương ta đem tinh dịch bắn vào nàng trong miệng khi, ta cũng từ cổ họng phát ra một tiếng thấp thấp gầm rú, nàng chính là phát ra vài tiếng ừ thanh âm, lúc này ta yếu đuối ngồi trở lại ta trước bàn mặt sô pha, mà nàng cũng đứng dậy, ta xem nhìn lên chung, trời ạ! Ta cư nhiên bị nàng khẩu giao mau nửa giờ, khó trách ta sẽ bắn ra đến!
Nàng tựa hồ đối với ta thực vừa lòng, ngồi ở bên cạnh ta, rồi mới tiếp tục dùng tay gảy ta côn thịt, tại nàng đùa bỡn dưới, đệ đệ của ta lại lần thứ hai ngẩng đầu đứng thẳng!

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét