Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Phong trần kiếp

Phong trần kiếp



Giới thiệu:

Phong trần kiếp
Gởi thư tín người: khăn ung
Tiêu đề: phong trần kiếp
Gởi thư tín đứng: mặt ngoài câu lạc bộ (Mon Sep 01 23:01:00 1997)
Mục lục

Trích đoạn:
"Nay. . . . Uống rượu. . . . Đã nghiền. . . ." Từ đàng xa truyền đến từng mãnh thành thật nói tiếng, đạo nhân ảnh kia phút chốc rụt trở về. Chỉ thấy một cao một thấp hai người hán tử từ một cái che kín đá cuội đường mòn thượng thất tha thất thểu mà đi đến hoa sen bên cạnh ao, trong tay các xách cái bình rượu, giống uống say dường như.
Hai người hết nhìn đông tới nhìn tây trong chốc lát, xác định phụ cận không ai, nhìn nhau, liền cởi bỏ đũng quần, đem chính mình kia nói nhi móc ra, dùng tay không ngừng xoa bóp cương côn thịt; bọn họ mặt trán phiếm hồng quang, hô hấp dồn dập, trong ngực vừa lên một chút mà phập phồng , kia nói nhi cũng biết đến vừa thô cứng rắn lại phấn khởi.
Cũng không biết trải qua bao lâu, kia cao hán tử một tiếng gầm nhẹ, kia nói nhi phun ra đại lượng nùng trù màu trắng thể lưu, bắn vào hoa sen trong ao, kia ải hán tử phun ra màu trắng lưu trạng vật cũng ngay sau đó chìm nổi vu nước ao bên trong.
Hai người này đều là "Uy xa tiêu cục" tiêu sư, góc cao hán tử kêu sử đại, góc ải hán tử kêu trần trung. Hai người thỏa mãn mà thở dài khẩu khí, song song ngồi xuống. Sử đường lớn: "Lúc này là thật quá đủ nghiện, cũng chỉ kém không có tới thật sự."
Trần trung ha ha cười nói: "Chúng ta loại này con cóc, làm sao có thể thật sự ăn đến thịt thiên nga? Tưởng đùa thật ? Hay là thôi đi! Chúng ta trên tay động, đầu óc tưởng, cũng không so thật sự kém."
Sử đại thối nói: "Ngươi lại không biết ta đầu óc tưởng chính là ai, như thế nào biết ta là con cóc, ăn không đến thịt thiên nga?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét