Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Vợ chồng vui vẻ (tiếp)

Vợ chồng vui vẻ (tiếp)



Giới thiệu:


Vợ chồng chỗ vui chơi tục
Gởi thư tín người: OCR
Tiêu đề: vợ chồng chỗ vui chơi tục
Gởi thư tín đứng: mặt ngoài câu lạc bộ (Fri Jan 09 00:35:43 1998)

Trích đoạn:
Ta cùng thái thái đã muốn kết hôn mau thất năm . Kết hôn khi ta mươi chín tuổi, nàng mới mười bảy tuổi. Khi đó ta thái thái rất xinh đẹp, hơn nữa đối ta ngàn y trăm thuận. Tuần trăng mật trong cuộc sống. Ta mỗi ngày đều cùng nàng tạo yêu. Mà ngay cả nàng tháng sau kinh trong cuộc sống, nàng cũng cho ta tại anh đào cái miệng nhỏ nhắn trong phát tiết.
Mấy năm qua hai chúng ta vợ chồng khanh khanh ta ta, mỗi phùng cùng nàng cùng giường, thì muốn đem ta dương cụ xâm nhập nàng thân thể. Nàng cũng luôn đối ta chim nhỏ nép vào người, ôn nhu săn sóc. Đương nhiên, ta cũng không tái từ sáng tới tối đều bắn tinh, có là là đem thô cứng rắn đại dương cụ nhét tại nàng mê người lổ nhỏ, cho đến ngủ mà trơn tuột.
Cứ việc ta đối thái thái mỗi ngày mà qua, nàng cũng không có bị ta chơi tàn, vẫn cứ là như vậy thanh xuân xinh đẹp. Kinh thầy thuốc kiểm tra, nàng là không dục . Bởi vì không có sinh quá đứa nhỏ, thân thể của hắn tài một chút cũng không có biến dạng. Vú vẫn cứ giống như trước như vậy kiên quyết. Âm đạo vẫn duy trì tân hôn khi như vậy chặt chẽ. Hiện nay cùng tân hôn có một chút phân biệt , chính là nàng hiện tại cùng ta giao hợp khi, âm thủy phân bố muốn so với trước kia nhiều một chút. Đương ta dương cụ tại nàng âm đạo trong trừu đưa mà lệnh đến nàng hưng phấn thời điểm, hai người khí quan giao hợp địa phương sẽ phát ra một ít làm người ta buồn cười tiếng vang.
Năm nay tân xuân trong lúc, ta cùng thái thái đến Thailand du lịch, nhận thức một đôi trai tài gái sắc tuổi trẻ vợ chồng. Hai người bọn họ người đều thực hướng ngoại, cùng chúng ta hữu thuyết hữu tiếu , giữa hai bên thập phần hợp ý.
Nữ kêu y oa, bộ dáng ngọt, dáng người cân xứng. Bình thường xuyên phi thường gợi cảm. Thailand thời tiết nóng bức, nàng trên thân xuyên ngực. Phía dưới có khi xuyên váy ngắn, có khi xuyên quá ngắn vận động khố. Một đôi rất mỹ lệ thịt trên chân bộ đối Nhật Bản dép lê. Ta cũng ngăn cản không được nàng hấp dẫn, thường xuyên nhìn trộm thưởng thức nàng phong thái.
Y oa tối mê người chính là trước ngực một đôi đầy đặn tiêm đâm vú, ta phát hiện nàng chưa bao giờ mang ngực. Hơi một xoay người, trắng nõn vú tức bán lộ ra đến. Còn có nàng kia bắp đùi thon dài cùng lả lướt thịt đủ. Ta rất muốn đem nàng cặp kia tế bạch nộn chân phủng ở trong tay cẩn thận xem,

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét